Xe nâng dầu 3 tấn FD30T

Giá bán: Liên hệ

    Đánh giá:
    5 (100%)

    Xe nâng dầu 3 tấn đang là phương tiện nâng hạ, vận chuyển hàng hóa thật sự cần thiết đối với các doanh nghiệp. Mua xe nâng chính là sự đầu tư khôn ngoan với nhiều lý do quan trọng để công việc ngày càng tốt hơn.

    Có rất nhiều khách hàng khi đứng trước quyết định mua xe nâng thường băn khoăn không biết có nên mua xe nâng hay không, nên chọn loại xe nâng nào, bởi trước đó họ chưa từng sử dụng xe nâng, hay đơn giản là chưa có thời gian tìm hiểu về các mẫu xe nâng hàng mới nhất có trên thị trường hiện nay.

    Đầu tiên, để trả lời câu hỏi có nên mua xe nâng để thay thế cho nhân công hay không, chúng tôi đã đưa ra những phân tích, làm bài toán kinh tế để đưa ra câu trả lời hợp lý nhất: NÊN MUA 1 CHIẾC XE NÂNG ĐỂ THAY THẾ NHÂN CÔNG.

    Nếu các bạn chưa đủ kinh phí để mua một chiếc xe nâng, các bạn có thể mua trả góp. Bài toán cho hình thức mua trả góp được trình bày cụ thể tại ĐÂY.

    TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN XE NÂNG DẦU 3 TẤN

    xe nâng trung quốc
    Xe nâng dầu 3 tấn TEU

    Đặc điểm của dòng sản phẩm xe nâng chạy dầu là tính năng khỏe, hoạt động liên tục, làm việc trong cả môi trường khắc nghiệt nhất là khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Qua khảo sát thực tế nhận thấy: Xe nâng dầu 3 tấn là loại xe nâng được sử dụng phổ biến, có tải trọng nâng phù hợp với nhiều doanh nghiệp hiện nay.

    Một trong những câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng về xe nâng 3 tấn, có thể kể ra như: Tải trọng nâng? Chiều cao nâng? Kích thước xe, càng nâng dài bao nhiêu? Kích thước như thế thì lối đi cần rộng bao nhiêu? Xe sử dụng động cơ gì? Thời gian hoạt động là bao lâu? Chạy tốn nhiên liệu không?…

    TẢI TRỌNG NÂNG VÀ CHIỀU CAO NÂNG

    Nhiều khi chúng ta không để ý kỹ về 2 thông số này, bởi ta chỉ dựa vào hàng hóa và khối lượng công việc hiện tại. Xe nâng dầu 3 tấn, tải trọng nâng tối đa là 3000 kg (3 tấn), chiều cao nâng xe cơ bản là 3 mét (m). Hoạt động tốt nhất của xe nâng dầu 3 tấn là ở mức tiêu chuẩn như vậy.

    Ngoài chiều cao nâng 3 mét tiêu chuẩn, xe còn có thể thay thế bằng bộ khung nâng 3,5m; 4m; 4,5m; 5m, 6m tùy vào yêu cầu công việc. Nhưng khi chúng ta sử dụng bộ khung như vậy, tải trọng nâng khi đó sẽ giảm xuống dưới 3 tấn bởi chiều cao nâng tỷ lệ với tải trọng nâng. Lúc đó nếu muốn nâng đủ tải 3 tấn thì chúng ta phải chuyển sang sử dụng xe nâng có tải trọng nâng lớn hơn.

    KÍCH THƯỚC XE NÂNG, KÍCH THƯỚC CÀNG (NĨA) NÂNG

    Thông số kỹ thuật chính của xe nâng dầu 3 tấn

    Khi so sánh xe 3 tấn với dòng xe tải trọng thấp hơn, thì sự chênh lệch gần như là rất nhỏ, chỉ khoảng vài centimet, khác nhau về đối trọng nên mức giá chênh lệch giữa chúng không hề lớn. 

    Về kích thước càng(nĩa) nâng đa dạng về kích thước để lựa chọn (mm): 920, 1070, 1220, 1370, 1520, 1820, 2000 mm đây là kích thước các loại càng thông dụng hiện nay.

    BÁN KÍNH QUAY VÒNG CỦA XE NÂNG DẦU 3 TẤN 

    Kích thước hình học của xe nâng dầu 3 tấn TEU

    Bán kính quay vòng nó đặc trưng cho tính chất hình học của xe khi xe di chuyển và đóng rút hàng hóa. Bán kính quay vòng sẽ quyết định chiều rộng di chuyển tối thiểu cần có để xe hoạt động. Thông thường khi mua xe, đa phần khách hàng không để ý đến thông số vô cùng quan trọng này.

    Đối với dòng xe nâng dầu 3 tấn TEU, bán kính quay vòng lớn nhất là 2445mm, kích thước xe khi lắp càng là 3775 mm. Sau khi tính toán, chiều rộng cần thiết để xe làm việc dễ dàng là 4800mm. Vậy nên trước khi tính đến việc mua xe, thiết kế kho xưởng, kệ giá, nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Tránh trường hợp lựa chọn xe không phù hợp gây lãng phí, chậm tiến độ công việc.

    CẤU TẠO CỦA XE NÂNG DẦU 3 TẤN TEU

    1. Điều quan trọng nhất khi nói đến cấu tạo của xe nâng là động cơ. Xe nâng 3 tấn TEU có 02 loại động cơ để quý khách dễ dàng lựa chọn. Thứ nhất là động cơ ISUZU C240 (công suất 34,3kW) của Nhật Bản. Option còn lại là động cơ Dachai CA498 (công suất 42kW). Hai loại động cơ này có khả năng làm việc tốt, độ tin cậy cao và đạt tiêu chuẩn Euro3.

     

    2. Thứ hai là hộp số: Thay vì sử dụng hộp số sàn (hộp số cơ khí) như một số hãng khác, xe nâng 3 tấn TEU sử dụng hộp số tự động nên rất dễ dàng điều khiển và giảm các thao tác khi lái. Đặc điểm của xe nâng là làm việc liên tục ngày 6-10 giờ, nên nếu sử dụng hộp số sàn sẽ làm cho người lái cảm thấy mỏi chân khi liên tục phải đạp chân côn. Thấu hiểu được cảm giác này, đội ngũ kỹ sư của TEU đến từ Nhật Bản đã thiết kế hộp số tự động giúp giảm các thao tác lái không cần thiết, mang lại cảm giác lái tốt nhất cho người sử dụng.

    Hộp số tự động

    3. Hệ thống thủy lực: Trên xe nâng 3 tấn TEU trang bị hệ thống thủy lực Shimadzu – một hãng lớn và uy tín của Nhật Bản. Vì vậy, các xy lanh thủy lực (xy lanh lái xy lanh nâng và xy lanh nghiêng) làm việc với độ ổn định cao, nhanh chóng và tin cậy.

     

    xe nâng Trung Quốc
    Hệ thống thủy lực Shimadzu

    4. Cầu xe được sản xuất đồng bộ giúp xe nâng 3 tấn TEU đạt hiệu suất cao nhất.

    5. Xe nâng 3 tấn TEU sử dụng hệ thống lái đã được thử nghiệm theo quy trình nghiêm ngặt, có thể làm việc trong điều kiện khó khăn và khắc nghiệt nhất.

    xe nâng Trung Quốc

    6. Các trạng thái làm việc của xe nâng 3 tấn TEU được hiển thị rõ ràng trên màn hình LED điện tử: hiển thị số giờ làm việc, báo xăng và nhiệt độ, giúp người lái kiểm soát trạng thái làm việc của xe nâng, an tâm khi sử dụng.

    xe nâng Trung Quốc
    Bảng điều khiển của xe nâng dầu 3 tấn TEU

    7. Càng nâng được cấu tạo bởi hai tấm thép uốn hình chữ nhật vát dần đầu về khung nâng. Do tải trọng nâng lớn nên càng nâng phải đảm bảo độ cứng vững trong suốt quá trình nâng hạ cũng như khi xe nâng hàng di chuyển.

    Các kỹ sư của TEU đã chế tạo càng nâng bằng thép hợp kim, cùng với công nghệ nhiệt luyện tiên tiến, hiện đại, nâng cao khả năng chịu tải của càng nâng khi sử dụng. Chiều dài của càng nâng đa dạng: Từ 1 m đến 2m… giúp người sử dụng có thể lựa chọn loại càng nâng sao cho phù hợp với nhu cầu công việc nâng hạ hàng hóa của mình.

    xe nâng Trung Quốc
    Càng nâng

    8. Khác với ô tô, khung xe nâng là bộ phận chịu lực chủ yếu của toàn bộ xe nâng. Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm kết hợp với các phần mềm phân tích, kiểm tra hiện đại: Sap, CAE, Ansys.. mang đến hiệu quả tối đa, giúp cải thiện sự vững chắc và độ chính xác, tránh biến dạng cột, đảm bảo sự ổn định cho dòng xe nâng 3 tấn TEU.

    xe nâng Trung Quốc
    Khung xe nâng 

    9. Giá nâng: Được gắn với càng nâng và di chuyển dọc theo khung nâng nhờ xích và xilanh nâng. Giá nâng hàng gồm: Kết cấu thép và vòng bi, thường được chế tạo bằng loại thép hợp kim chịu lực, vòng bi gia công chính xác tuyệt đối để không bị sai lệch khi nâng hạ hàng.

    Xe nang trung quoc

    10. Hệ thống lái thủy lực của xe nâng 3 tấn TEU điều khiển bánh sau. Xy lanh lái được điều khiển bằng thủy lực nhanh chóng và tin cậy theo tác động của người lái vào vô lăng.

    11. Hệ thống phanh trên xe nâng 3 tấn TEU là hệ thống phanh thủy lực, giúp xe nâng có thể phanh nhanh chóng, dễ dàng, không có hiện tượng trễ như hệ thống phanh cơ khí.

    12. Lốp: xe nâng 3 tấn TEU có 2 loại lốp có thể sử dụng tùy theo điều kiện làm việc thực tế kho bãi. Lốp hơi sử dụng trong địa hình gồ ghề, ít vật sắc nhọn. Lốp đặc sử dụng trong địa hình bằng phẳng, nhiều vật sắc nhọn như: xưởng sắt, thép, gỗ…

    13. Ngoài ra, xe nâng 3 tấn TEU có hệ thống còi, đèn chiếu sáng hiệu quả, tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn giúp giảm chi phí vận hành. Xe nâng 3 tấn TEU được thiết kế chú trọng đến người vận hành như: Cải thiện giảm xóc, giảm rung động, không gian hoạt động thoải mái…. người lái có thể kiểm tra và bảo dưỡng dễ dàng, làm giảm lượng thời gian chết và giảm chi phí một cách tối đa.

    MỘT SỐ BỘ CÔNG TÁC RIÊNG CHO XE NÂNG DẦU 3 TẤN

    Bộ dịch càng nâng (Fork Positioner) hoặc bộ dịch giá nâng (Side Shifter), việc di chuyển hàng hóa khi xe nâng đã đứng yên giúp hạn chế thời gian di chuyển, tiết kiệm nhiên liệu cho việc vận hành xe nâng đến mức bất ngờ, nếu hàng hóa cần xếp dỡ ở chiều cao lớn hơn 3m, việc lắp thêm một trong hai bộ phận này hoặc cả hai sẽ gia tăng 30% hiệu suất nâng hàng, giảm 35% thời gian di chuyển, 20% chi phí nhiên liệu.

    Khi cần xúc đổ các vật liệu rời như trong các ngành công nghiệp: gỗ, cát, sỏi đá hoặc các ngành nông nghiệp như sản xuất cám, thức ăn gia súc.. nên sử dụng bộ gật gù. Năng suất làm việc của xe nâng gật gù cao hơn 25% so với máy xúc lật có cùng chức năng làm việc tương tự.

    Bộ công tác gật gù

    Xe nâng với bộ kẹp giấy đang được sử dụng phổ biến trong nhà máy giấy với nhiều bộ công tác khác nhau như: kẹp xoay 360 độ, kẹp 1 cuộn giấy, 2 cuộn giấy có kích thước khác nhau

    xe nâng
    Xe nâng kẹp giấy

    Xe nâng kẹp vuông đang được sử dụng để vận chuyển các loại hàng hóa đã đóng gói, các cấu kiện, phổ biến trong nhà máy sản xuất đồ điện tử: ti vi, tủ lạnh.., các nhà máy phế liệu đóng kiện…

    xe nâng trung quốc
    Xe nâng kẹp vuông

    XE NÂNG DẦU 3 TẤN CẤU HÌNH ĐẲNG CẤP NHƯ VẬY THÌ GIÁ ĐẦU TƯ CÓ CAO KHÔNG?

    Một câu hỏi rất hay và thường lặp lại từ nhiều khách hàng. Câu trả lời sẽ được đánh giá qua thị trường và khách hàng sử dụng. Xe nâng dầu 3 tấn TEU luôn cạnh tranh công bằng với các hãng xe nâng Trung Quốc hiện có mặt tại Việt Nam. Mức giá chỉ dao động 280-380 triệu tùy thuộc vào dòng động cơ lắp trên xe nâng. Giá trị của xe nâng TEU bằng 60-70% giá trị của một chiếc xe nâng Nhật Bản chính hãng mới 100% mà chất lượng và độ khỏe không hề kém cạnh. Điều đó cho thấy các doanh nghiệp đã và đang có sự lựa chọn đúng đắn.

    Trên đây là các thông số kỹ thuật chính của xe nâng dầu 3 tấn TEU cùng các lưu ý về lựa chọn các bộ công tác để gia tăng hiệu năng làm việc. Nếu quý khách hàng có các điều kiện làm việc đặc biệt hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm:

    CÔNG TY TNHH XE NÂNG TEU VIỆT NAM

    ĐC: Lô Biệt Thự 3-5, khu nhà ở Tổng Cục V, Bộ Công An, thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.
    Tel: 0243.230.3838 Fax: 0243 230 3838 Email: xenangteu@gmail.com
    Showroom 4S: Km 108 – Quốc Lộ 1A, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.
    Hotline: 0936.302.666
    VPĐD tại TP Hồ Chí Minh: Số 372 Quốc lộ 1A, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP. HCM
    Hotline: 0936.475.666

    5 (100%)

     

    1 Hãng TEU
    2 Model FD30T
    3 Tải trọng nâng kg 3000
    4 Trọng tâm tải mm 500
    5 Nhiên liệu Diesel
    6 Kiểu điều khiển Ngồi lái
    7 Lốp Trước/sau Lốp hơi
    8 Bánh xe Trước/sau  2/2
    9 Chiều cao nâng tối đa mm 3000
    10 Chiề cao nâng tự do mm 150
    11 Kích thước càng nâng mm 1070×125×45
    12 Góc nâng càng (trước/sau) độ  6/12
    13 Chiều dài xe (không có càng nâng) mm 2705
    14 Chiều rộng xe mm 1225
    15 Chiều cao trụ nâng mm 2075
    16 Chiều cao trụ nâng (khi nâng cao nhất) mm 4250
    17 Chiều cao mui xe mm 2140
    18 Bán kính quay vòng mm 2445
    19 Vận tốc Vận tốc di chuyển lớn nhất Đầy tải km/h 18
    Không tải km/h 19.5
    20 Tốc độ nâng Đầy tải mm/s 450
    Không tải mm/s 500
    21 Tốc độ hạ Đầy tải mm/s 450
    Không tải mm/s 450
    22 Khả năng leo dốc ở tốc độ 1,6km/h  Đầy tải % 18
    Không tải % 20
    23 Trọng lượng xe kg 4380
    24 Phân bố trọng lượng Đầy tải Trước kg 6490
    Sau kg 890
    25 Không tải Trước kg 1670
    Sau kg 2700
    26 Lốp xe Số lượng Trước/ sau  2/2
    27 Model Trước 28×9-15-12PR
    28 Sau 6.50-10-10PR
    29 Chiều dài cơ sở mm 1700
    30 Vết bánh xe Trước mm 1000
    Sau mm 970
    31 Khoảng sáng gầm xe Điểm thấp nhất của trụ nâng mm 120
    Khung nâng mm 135
    32 Phanh Phanh khi làm việc Phanh chân - Thủy lực
    Phanh khi đỗ, dừng Phanh tay - Cơ khí
    33 Ắc quy Điện áp/ Dung lượng V/AH  12/80
    34 Động cơ Model ISUZU C240
    Công suất KW/rpm 34.3/2500
    Mô men xoắn N.m/rpm 138/1800
    Số xy lanh 4
    Dung tích xy lanh L 2.369
    35 Dung tích thùng nhiên liệu L 70
    36 Hộp số Tự động
    37 Điều khiển áp suất Áp suất thủy lực kg/cm2 180